Character Drama CD แทนกาย
วันที่โพสต์: 13/06/2016

[Character Drama CD ยมจัง แอนด์ เดอะ แก๊ง]


'แทนกาย'

Character Voice : SnaiLJ

ฟังเสียงเจ้าบ้ามาโซ : https://soundcloud.com/redcarpetsiam/character-drama-cd-5


มีหลายครั้งที่ได้ร่วมงานกับมืออาชีพ และนี่ก็เป็นอีกครั้งที่ทางเราได้คุณกอล์ฟนักพากย์มากฝีมือมาพากย์ให้กับตัวละครที่มี่อารมณ์ซับซ้อน ขอบคุณสำหรับความพยายามนะคะ หวังว่าจะได้มีโอกาสมาร่วมทำอะไรสนุกๆ แบบนี้อีกน้า


ประเภท: ข่าวสาร

บล็อกที่น่าจะชอบ

16/02/2017
วันวาเลนไทน์แล้ววว แอดรู้สึกเหงาก็เลยลองคิดๆค้นๆมุกเสี่ยวๆเกี่ยวสาวฉบับอนิเมะ(แอบมีเกมแถมมาด้วย)มาทำลายเซลล์สมองทุกคน ก็ไม่ได้เหงาขนาดนั้นหร๊อกกก ยังไงแอดก็มีคิทแคทลดราคาเป็นเพื่อนละวันนี้อยากส่งให้ใครก็พิมพ์ชื่อเข้าไปได้เลยยยย แอดจะเอาไปปริ้นแจกเซ็นไปของ
21/09/2016
( อ่าน เพื่อนเราเป็นการ์ตูน : http://ookb.ee/comicsOOC1G )ART BLOCK คืออะไร?...จากเป็นศพ เฮ้ย ประสบการ์ณตรงที่ไม่ค่อยจะเป็น ART BLOCK (ยอมรับว่าเป็นแต่ไม่เยอะ) ยกเว้น กรณีเล่นเกมส์มาก + ขี้เกียจ ..... อาร์ตเป็นอิฐ ....................................... ไ
17/04/2017
เมื่อปี 2016 ที่ผ่านมา Ookbee Comics เคยจัดการประกวดภาพวาด "พัฒนาการอวอร์ด" เทียบลายเส้นของนักวาดในอดีตกับปัจจุบัน ซึ่งหลายๆ คนนี่ลายเส้นพัฒนาขึ้นจนต้องอึ้ง ! วันนี้แอดเลยคัด 20 ภาพที่มีคนถูกใจมากที่สุดมาให้ดูกัน รับรองว่าเห็นแล้วยกนิ้วให้แน่ๆ โดย Minnie
18/03/2017
ข้อดีอย่างหนึ่งของเพื่อนๆ ที่สนใจอยากวาดการ์ตูนในยุคนี้คือ สามารถหาความรู้และเทคนิคในการวาดได้จากหลากหลายช่องทาง โดยเฉพาะในโลกออนไลน์ที่มีนักวาดรุ่นพี่หลายๆ คนมักจะออกมาแชร์ประสบการณ์รวมไปถึงเทคนิคการวาดให้ดูกันแบบฟรีๆ วันนี้แอดเลยอยากจะยกตัวอย่าง Youtube
ส่ง
ความคิดเห็น ()