Character Drama CD แทนกาย
วันที่โพสต์: 13/06/2016

[Character Drama CD ยมจัง แอนด์ เดอะ แก๊ง]


'แทนกาย'

Character Voice : SnaiLJ

ฟังเสียงเจ้าบ้ามาโซ : https://soundcloud.com/redcarpetsiam/character-drama-cd-5


มีหลายครั้งที่ได้ร่วมงานกับมืออาชีพ และนี่ก็เป็นอีกครั้งที่ทางเราได้คุณกอล์ฟนักพากย์มากฝีมือมาพากย์ให้กับตัวละครที่มี่อารมณ์ซับซ้อน ขอบคุณสำหรับความพยายามนะคะ หวังว่าจะได้มีโอกาสมาร่วมทำอะไรสนุกๆ แบบนี้อีกน้า


ประเภท: ข่าวสาร

บล็อกที่น่าจะชอบ

29/03/2015
บทนำ คิดอยู่หลายวันเหมือนกัน ว่าจะเขียนเรื่องนี้ดีเปล่า แต่พอเข้าไปอัพข่าวสารในเฟสบุ๊คบ้าง ในเว็บไซต์บ้าง หรือข่าวสารตามหน้าหนังสือพิมพ์ ก็ได้รับรู้ข่าวอย่างเช่น "อาชีพนักเขียนการ์ตูนไทย มันลำบากอย่าเป็นเลย"Ž , "เป็นนักเขียนใส้แห้งŽ" , "พ่อแม่ส่วนใหญ่
01/12/2015
★ Campaign: "Ookbee Comics Special Bonus" ★Ookbee Comics มีของขวัญปีใหม่สำหรับนักเขียนมาฝาก นั่นคือ . . .Campaign: "Ookbee Comics Special Bonus"นักเขียนที่สามารถลงผลงานรายสัปดาห์ได้ตามเงื่อนไขข้างล่างนี้จะได้รับ Ookbee Comics Bonus +20% เป็นเวลา 3 เดือน !
12/02/2017
นี่เป็น How to... ที่ค่อนข้างจะแปลกซักหน่อย อาจจะไม่ได้สอนอะไรมาก (และอาจจะไม่เป็นประโยชน์ด้วย 55)สำหรับคนที่ วาดรูปซ้ำๆเดิมๆ จนเริ่มเบื่อแต่ไม่รู้จะต้องลองฝึกยังไงคิดว่า How to... นี้ อาจจะช่วยแก้อาการ ArtBlock สำหรับบางคนได้บ้างจะดีใจมาก *0*คำอธิบายอยู่
03/10/2015
จากภาพกิฟอนิเมตเก่าที่เป็นสาวน้อยปาลูกดอกงานวัดที่ผมเคยแปะไปแล้ว http://www.wecomics.in.th/illustrations/Throwing-Darts/detail-page/10590หลังจากนั่งปั่นกันหลังขดหลังแข็งกับเพื่อนอีกสองคน ตอนนี้ก็ได้กลายเป็นอนิเมชั่นเต็มเรื่องไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย!!!ผมย
ส่ง
ความคิดเห็น ()