Character Drama CD สุวรรณ
วันที่โพสต์: 16/05/2016

[Character Drama CD ยมจัง แอนด์ เดอะ แก๊ง]


‘สุวรรณ’

Character Voice : JUSTMAKER

ฟังเสียงสุวรรณ : https://soundcloud.com/redcarpetsiam/character-drama-cd



คนที่ 2 จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก สุวรรณหนุ่มหัวไม้ขีดไฟของเรานั่นเอง อืมม.. เรื่องนี้มีแต่หนุ่มเสียงทุ้มทั้งนั้นเลย ฮ่า

นักพากย์คนนี้ถึงแม้จะไม่ใช่มืออาชีพแต่ประทับใจในงานฝึกพากย์ของเขามากจนต้องเชิญชวนให้มาร่วมงานกับเรา คุณฟิล์มนิสัยดีมากค่ะ ชอบพูดว่ามีแต่นักพากย์เก่งๆ ทำให้ตัวเองดูเด็กไปเลย ยังไงก็เป็นกำลังใจให้นะคะ ถ้าเรามั่นคงกับเส้นทางนี้เราก็จะรู้เองว่าควรจะมุ่งไปทางไหน ไว้มีโอกาสก็มาร่วมงานกันอีกนะคะ


JustMaker Studio : https://www.facebook.com/JustMaker-Studio-298035007006201/?fref=ts

ประเภท: ข่าวสาร

บล็อกที่น่าจะชอบ

16/02/2017
เมื่อเวลาผ่านไป หน้าตาคนเราก็ต้องเปลี่ยนไปตามกาลเวลา แล้วแต่ว่าจะโดนทำร้ายมากน้อยแค่ไหน แต่ก็ใช่ว่าจะมีแต่คนที่เปลี่ยนไป เหล่าหนุ่มสาวอนิเมะมังงะเปลี่ยนไปตามลายเส้นของนักวาดเช่นกัน (มาเป็นคำคมเลยแฮะ คมจนบาดมือจนเป็นแผลละมั้งเนี่ย 55555)วันนี้แอดรวมหนุ่มสา
04/07/2017
ใครที่ชอบหนุ่มติ๋ม เรียบร้อย พูดน้อย น่ารักหลบไปก่อนเลยค่ะ Blog หลบไปก่อนเลยค่ะ งานนี้ขอแบบโหดๆ โซ่ แส้ กุญแจมือต้องพร้อม เพราะเรากำลังจะแนะนำ “10 หนุ่มยันสุดแซ่บ” ที่จะมาช่วย “ปลุกความ M ในตัวคุณ” มาดูกันว่า หนุ่มยันสุดแซ่บท่ว่าจะมีใครที่โดนใจเพื่อนๆ บ้า
08/10/2016
หลังจากกรี๊ดกร๊าดกันมาทั้งสัปดาห์แอดนำภาพวาดหล่อๆ ของคุณ Tananyahttp://www.wecomics.in.th/authors-and-artists/Tananya88/detail-page/180825มาทำประชามติ เอ้ย ! ทำโพลเล่นๆ ดีกว่าว่า" ตัวละครไหนในเรื่อง รามเกียรติ์ ที่ถูกใจใช่เลย "(รูปแถม)ขอบคุณภาพจาก 9gag
02/02/2017
เป็นอีกหนึ่งไอเดียที่แอดชอบมากถึงม้ากกกที่สุด ของ SanomSai Products ( https://www.facebook.com/brush.soap) ที่จับเอาเหล่าดปรแกรมคอมทั่วๆ ไปที่หลายคนน่าจะรู้จักกันดี มาวาดใหม่ตามจิตนาการของตัวเอง กลายเป็นสาวๆ ที่มีสไตล์ตามลักษณะการใช้งาน เช่นMicrosoft Offi
ส่ง
ความคิดเห็น ()