「 15 อนิเมะแนวโชโจวที่ใครหลายๆ คนตามหา (รับรองไม่ซ้ำใคร!) 」PART5
วันที่โพสต์: 06/02/2018
โดย: mayuneaw

เอาล่ะ มาต่อ PART5 กันเลย (°▽°)
หวังว่าจะชอบกันนะคะ
(การให้คะแนนนี้เป็น"ความเห็นส่วนตัว"นะคะ)
ปล. เรื่องที่บอกว่าอ่านมังงะดีกว่าให้ดูอนิเมก่อนตัดสินใจอ่านก็ได้ค่ะ อนิเมเป็นแค่เกริ่นนำเฉยๆ

☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆
 

☆ Plastic memories ; ดูๆไปตอนแรกก็เนือยๆ แต่มันจะค่อยๆสะสมความรักไปเรื่อยๆค่ะ แบบนางเอกเป็นหุ่นยนต์นี่แหละแล้วอีกไม่นานก็จะถึงเวลาที่หมดอายุการใช้งานอะ แต่แบบตอนนั้นความรักของนางเอกกับพระเอกก็ไปไหนถึงไหนแล้วไง สุดท้ายก็ต้องมาแยกจากกัน เศร้า หลังจากนั้นเป็นไงต่อไม่ขอสปอยละกันค่ะ
คะแนน : 8.5/10


☆ Eden of the east ; นางเอกเจอพระเอกที่สูญเสียความทรงจำ ไปๆมาก็ก็ได้เดินทางร่วมกัน แต่พระเอกนั้นเป็นSelecao(โดนลบความจำด้วยความยินยอม โดนต้องใช้เงินหมื่นล้านให้ใช้พัฒนาประเทศ) (ป.ล. แต่ทว่าพระเอกของเราเหลือเงินอยู่ประมาณ8พันล้านก่อนเจอนางเอก วู้ว เอาไปใช้ทำอะไรน่ะ!!) ซึ่งมี12คนละ1ใน12คนนั้นเป็นsupporter(คนที่รู้ว่าใครเอาเงินไปใช้ทำไรบ้าง) เรื่องนี้ก็จะลุ้นว่าใครเป็นsupporter ถามว่าโชโจวตรงไหน?มันก็จะมีแทรกๆเล็กน้อยแหละนะ~
คะแนน : 9.5/10

 

 

☆ Mamotte lollipop ; นางเอกกินคริสตัลเพิร์ลเข้าไป ทำให้นางเอกต้องโดนนักเวทย์ตามล่า แต่พวกพระเอกก็มาช่วยปกป้องเธอไว้ ที่จริงอ่านมังงะจะสนุกกว่านะ ในอนิเมมันมีเนื้อน้อยไปอะ
คะแนน : 9/10


☆ Nisekoi ; ตอนแรกก็จะดูฮาเร็มของพระเอกหน่อยๆ (ชื่อไทยก็คือรักลวงป่วนใจ แบบเอาตรงๆชื่อเรื่องก็แอบชี้ตัวนางเอกละล่ะ) แต่ว่าเนื้อเรื่องก็ดำเนินไปดีเลยทีเดียว ควรดู!! #ทีมหัวเหลือง #ทีมหัวดำ
คะแนน : 9.5/10


☆ Honey and clover ; เรื่องราวความรักของเด็กมหาลัยสายศิลป์5คน เป็นเรื่องที่ครบรสมากๆต้องดู!!
คะแนน : 10/10


☆ Hentai ouji to warawanai neko ; เรื่องนี้ดูละงงอะ บอกตามตรงว่างงมาก แต่ว่าภาพสวยดี ชอบนางเอกน่ารัก
คะแนน : 6.5/10


☆ Gakusen Toshi Asterisk ; สนุกดี สู้มันส์ แต่แอบฮาเร็มอยู่นิดๆ อันนี้รีวิวแค่ภาคแรกนะ ภาคสองยังไม่ได้ดูแต่เห็นว่าพระเอกชอบนางเอกละ><
คะแนน : 8/10


☆ Skip beat ; นางเอกแก้แค้นเพื่อนสมัยเด็กโดยจะเป็นไอดอลที่ดังกว่า เรื่องนี้ดีมาก อยากให้หามังงะอ่าน อนิเมมันตัดจบแบบค้างคาอะ
คะแนน : 10/10


☆ Hyouka ; เป็นอนิเมภาพสวยเรื่องนึง สนุกนะ คุณภาพเกียวอนิก็เป็นที่รู้ๆกันว่าดีงามอะเนาะ เรื่องคือนางเอกขี้สงสัยทำให้พระเอกผู้ไม่สนโลกต้องมาสนใจเรื่องต่างๆนานา
คะแนน : 9.5/10


☆ Yahari Ore no Seishun Love Come wa Machigatteiru ; พระเอกชอบทำตัวขวางโลก อ.เลยสั่งให้ไปอยู่ชมรมเดียวกับนางเอก ต่อมาด้วยนางเอกเข้าชมรมด้วย เอาละ สงครามกองอวยจึงเริ่มต้นขึ้น เอ้ยไม่ใช่ รักวุ่นๆของพวกเขาจึงเริ่มต้นขึ้น
คะแนน : 9/10


☆ Earl and Fairy ; นางเอกเป็นfairy doctor สื่อสารกับแฟรี่ได้ ละวันนึงกูมีผชคนนึงมาขอให้นางเอกช่วย… จำได้แค่นี้อะTT ทำไมรู้สึกความจำเลือนลาง แต่ที่จำได้แม่นคือพระเอกหล่อมาก อรั๊ย ที่จริงไม่ใช่แค่พระเอกหรอกค่ะ♥︎
คะแนน : 8.5/10


☆ Shakugan no shana ; พระเอกเป็นทอร์ชพิเศษนางเอกเลยต้องปกป้องจากพวกโทโมงาระ จำได้แค่นี้อะ … เอาเป็นว่าไปดูเองเนาะ55555 แต่ก็เป็นเรื่องที่โอเคเรื่องนึงเลย
คะแนน : 8.5/10


☆ Cardcaptor sakura ; ต้องดูเลยเรื่องนี้ ดีเว่อร์ ชอบตัวละครมีความน่ารักมุ้งมิ้ง จิ้นได้ทุกแบบไม่ว่าจะ ญช ชช ญญ อุ๊บ! เรื่องย่อก็นางเอกไปเจอหนังสือโคลว์การ์ดเข้าละเปิดมันการ์ดปลิวไปทั่วละก็กระจัดกระจาย นางเอกเลยต้องไปตามหากลับคืนมา ไม่งั้นจะเกิดความวุ่นวายขึ้น
คะแนน : 10/10

 

☆ Ouran host club ; นางเอกใส่ชุดผชไปเรียน ละนางก็ตามหาที่อ่านหนังสืออยู่ดีๆ ไปเจอพวกโฮสต์คลับเข้า ขณะที่พยายามไม่เข้าใกล้พวกนั้น นางดันทำแจกันราคาหลายล้านแตก นางเลยต้องชดใช้หนี้จึงต้องไปอยู่โฮสต์คลับโดยที่ไม่ให้ความลับแตกว่าเป็นผญ เป็นเรื่องตลกเรื่องนึงเลยนะ ดูแก้เครียดได้ดี 5555

คะแนน : 10/10

 

☆ Yumeiro Pâtissière ; ภาคแรกจะเสนอเกี่ยวกับการทำขนมมากกว่า(คือที่จริงก็ทั้งสองภาคอะ) ภาคสองจะงงๆหน่อยว่าพระเอกนางเอกไปชอบกันตอนไหน??? อยู่ๆก็ตัดมาที่รักกัน ดูไปอยากกินขนมหวานไป หิวมาก ไม่พออิจฉานางเอกมีผชหล่อๆ มารุมล้อม แถมผชพวกนั้นยังทำขนมเก่งอีก โอ๊ยดีงามค่ะ ขอเอามาไว้ที่บ้านสักคนที ><

คะแนน : 10/10

 

☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆
× UPDATES ×
PART1 ; http://www.wecomics.in.th/blogs/-15----PART1/detail-page/1797
PART2 ; http://www.wecomics.in.th/blogs/-15----PART2/detail-page/1805
PART3 ;  http://www.wecomics.in.th/blogs/-15----PART3/detail-page/1812
PART4 ; http://www.wecomics.in.th/blogs/-15----PART4/detail-page/1819

 

PART5 ; http://www.wecomics.in.th/blogs/-15----PART4/detail-page/2138

PARTุ6 ; http://www.wecomics.in.th/blogs/-15----PART4/detail-page/2142



ฝากติดตาม กดใจกันด้วยนะคะ คอมเม้นมาเม้าได้ค่ะ 。♥︎

บล็อกที่น่าจะชอบ

29/03/2015
บทนำ คิดอยู่หลายวันเหมือนกัน ว่าจะเขียนเรื่องนี้ดีเปล่า แต่พอเข้าไปอัพข่าวสารในเฟสบุ๊คบ้าง ในเว็บไซต์บ้าง หรือข่าวสารตามหน้าหนังสือพิมพ์ ก็ได้รับรู้ข่าวอย่างเช่น "อาชีพนักเขียนการ์ตูนไทย มันลำบากอย่าเป็นเลย"Ž , "เป็นนักเขียนใส้แห้งŽ" , "พ่อแม่ส่วนใหญ่
25/11/2015
วันนี้ไปเจอตัวหนังสือเอฟเฟ็คที่ตัวเองทำเอาไว้ตอนเขียนการ์ตูนเมื่อก่อนค่ะ แต่ตอนนี้ไม่ได้ใช้แล้ว เพราะสนพ.ที่ไปทำตอนนี้เขาเป็ฯคนเอาตัวเอฟเฟคใส่ให้เองเลย เอามาแจกเผื่อมีใครนำไปใช้ประโยชน์ได้นะคะ ตามลิงค์นี้เลยค่ะ ^^ https://www.dropbox.com/s/t0iypzt8q5gvshp
24/06/2017
การประกวด Secret Love Contest เพิ่งจะจบไป ความสนุกครั้งใหม่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น เมื่อ Ookbee Comics ร่วมกับ KBank Live จัดงานประกวด “KBank Comics Contest” กับธีมการประกวดที่ใช้ชื่อว่า “Jump to the Future” งานประกวดวาดการ์ตูนสุดยิ่งใหญ่ชิงเงินรางวัลรวมกว่า
23/02/2015
บทที่1 เขียนเรื่องให้ได้เรื่อง ตอนที่ 1 : มารู้จักกับคำว่า “การ์ตูน” กันก่อน                 เป็นอย่างไรบ้างครับ หลังจากที่เราสำรวจตัวเองจาก “บทนำŽ” ไปแล้
ส่ง
ความคิดเห็น ()