「 15 อนิเมะแนวโชโจวที่ใครหลายๆ คนตามหา (รับรองไม่ซ้ำใคร!) 」PART1
วันที่โพสต์: 06/02/2018
โดย: mayuneaw

สวัสดีค่ะวันนี้จะมากนะนำอนิเมะแนวโชโจวค่ะ เป็นเรื่อง(ส่วนมาก)ที่บางคนอาจไม่รู้จักเลยด้วยซ้ำ หรืออาจไม่รู้ว่ามีเป็นอนิเมะด้วย งั้นเรามาดูกันเลยดีกว่าค่ะ (*≧∀≦*)

(การให้คะแนนนี้เป็น"ความเห็นส่วนตัว"นะคะ) 

ปล. เรื่องที่บอกว่าอ่านมังงะดีกว่าให้ดูอนิเมก่อนตัดสินใจอ่านก็ได้ค่ะ อนิเมเป็นแค่เกริ่นนำเฉยๆ 

☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆

 

☆ Inari, Konkon, Koi Iroha ; นางเอกแปลงร่างเป็นคนอื่นได้จ้า เรื่องนี้สนุกมากๆ เป็นอนิเมน่ารักๆ ตอนหลังแอบมีน้ำตาเล็กน้อย 

คะแนน : 10/10 (อ่านมังงะด้วยจะฟินมาก)

 

☆ Hiyokoi ; นางเอกตัวเล็กมาก สูงต่างจากพระเอกได้ประมาณ40ซม. นางเอกเป็นคนขี้กลัวเข้าหาคนยาก แต่พระเอกช่วยให้นางเอกเข้าหาเพื่อนในห้องได้ (มีเป็นมังงะของบงกช++อนิเมเป็นแค่OVA)

คะแนน : 9/10 (อ่านมังงะด้วยจะฟินมาก)

 

☆ Gokujou!! Mecha Mote ; นางเอกเป็นหัวหน้าห้องที่สวยมีเสน่ห์ แต่ก่อนนางเป็นสาวซ่าแต่กลับตัวกลับใจเพราะโดนผชที่ชอบปฏิเสธ มีบอกวิธีเพิ่มความงามด้วยนะ

คะแนน : 9/10 (อ่านมังงะด้วยจะฟินมาก)

 

☆ Romantica clock ; นางเอกกับพระเอกเป็นพี่น้องฝาแฝดกัน (ไม่ค้ำคอ) นางเอกเกลียดพระเอกเพราะทุกๆคนมักเห็นพระเอกดีกว่าเสมอไม่ว่าจะเรื่องเรียน หรือเรื่องเพื่อน ปล.เรื่องดำเนินไปอย่างน่ารักมากๆ (มีเป็นมังงะของบงกช++อนิเมเป็นแค่OVA)

คะแนน : 8.5/10 (อ่านมังงะด้วยจะฟินมาก)

 

☆ Ore-sama Kingdom ; นางเอกเป็นนักเขียนการ์ตูนแต่นางเอาต้นแบบตัวละครชายในเรื่องที่นางแต่งมาจากสามหนุ่มฮอตของร.ร. แต่แล้วพวกหนุ่มหล่อดันมารู้ว่านางเป็นนักเขียนการ์ตูน (มีเป็นมังงะของบงกช(kings of my love) ++อนิเมเป็นแค่OVA)

คะแนน : 7.5/10 (อ่านมังงะดีกว่า)

 

☆ Buddy Go! ; นางเอกเต้นเก่งมากแต่ไม่กล้าเต้นต่อหน้าคนอื่นเลยให้เพื่อนช่วยอัพคลิปเต้นที่นางปลอมเป็นผชเต้นลงเน็ตจนดัง แล้วพระเอกซึ่งเป็นดาราก็มาตามหาแล้วก็เจอกัน โดยที่พระเอกไม่รู้ว่านางคือคนในคลิป แล้วนางในคราบผชก็โดนชวนให้ไปร่วมวงกะพระเอก อั้ยยะ  (มีเป็นมังงะ++อนิเมเป็นแค่OVA)

คะแนน : 8/10 (อ่านมังงะด้วยจะฟินมาก)

 

☆ Tsubasa Chronicle ; นางเอกโดนชิงขนนกไปทำให้อยู่ในสภาพระหว่างเป็นกับตาย พระเอกจึงต้องไปรวบรวมขนนกกลับคืนมาให้หมด ปล. เพื่อนร่วมธีมหล่อมาก5555

คะแนน : 10/10 (อ่านมังงะด้วยจะฟินมาก)

 

☆ Momokuri ; นางเอกชอบพระเอกเพราะพระเอกน่ารัก พอได้เป็นแฟนกันนางก็ยังไม่ลดละความเป็นสตลอกเกอร์ แถมพระเอกก็ใสซื่อดูไม่ออกซะจริง

คะแนน : 8.5/10 

 

☆ Peach girl ; นางเอกคบกะคนที่ชอบมาตลอด แต่ดันโดนแผนร้ายของเพื่อนสนิททำให้ต้องเลิกกัน แต่แล้วผชสุดฮิตของร.ร.ก็เข้ามาปลอบจะเกิดอะไรขึ้นกันนะ (แนวละครไทยนิดๆจ้า)

คะแนน : 8/10 

 

☆ Suki-desu Suzuki-kun ;  พระเอกค้นพบว่าเด็กสาวแว่นเฉิ่มหรือนางเอกของเรานั่นเองว่ามีความสามารถทางการแสดง จึงคอยเป็นกำลังใจให้นางเสมอ แต่เพื่อนสนิทพระเอกดันชอบพระเอกและคนนามสกุลเดียวกับพระเอกอีกคนดันชอบเพื่อนสนิทพระเอก วุ่นกันล่ะคราวนี้ ! (มีเป็นมังงะของบงกช++อนิเมเป็นแค่OVA)

คะแนน : 8.5/10 (อ่านมังงะด้วยจะฟินมาก)

 

☆ Tsubasa to hotaru ; นางเอกหลงรักคนที่เคยช่วยเหลือนางไว้ตอนเป็นลมที่สถานีรถไฟ แต่เทอดันจำคนผิด เลยเข้าไปจีบคนนั้น แต่เมื่อรู้ความจริงว่าพระเอกเป็นคนที่ช่วย เลยชอบพระเอกและดีใจที่ได้ชอบเขา (มีเป็นมังงะของบงกช++อนิเมเป็นแค่OVA)

คะแนน : 8.5/10 (อ่านมังงะด้วยจะฟินมาก)

 

☆ Working!! ; ชอบแค่คู่คนถือดาบกับผชหน้าโหดขี้แกล้ง แต่ดูๆไปก็เพลินๆดี

คะแนน : 7.5/10 (ตอนเยอะไป)

 

☆ Bakuman ; เรื่องนี้ดีมากกกกกก พระเอกจับคู่กับเพื่อนเขียนการ์ตูน นางเอกฝันจะเป็นนักพากษ์ แล้วทั้งสองสัญญากันว่าถ้าความฝันสำเร็จจะแต่งงานกัน เขินนนน ต้องดูค่ะ 

คะแนน : 10/10

 

☆ Gakuen alice ; นางเอกอยากตามเพื่อนสนิทไปเข้าร.ร.อลิซ แต่ที่นั่นให้เข้าแต่คนที่มีอลิซเท่านั้น แต่เมื่อพบกับอาจารย์กลับพบว่าเธอมีอลิซจึงได้เข้าเรียนที่นั่น และแล้วเรื่องมหัศจรรย์จึงเริ่มต้นขึ้น

คะแนน : 8/10 (อ่านในมังงะดีกว่า)

 

☆ Akatsuki no Yona ; นางเอกชอบคนคนนึงมากแต่โดนทรยศทำให้นางต้องหนีออกจากวังเพื่อตามหามังกรทั้งสี่ คือสนุกมาก ชอบฮาคุมาก แอร้ยยยยย♥︎ อยากให้มีภาคต่อ 

คะแนน : 9.5/10

 

☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆

 

× UPDATES ×

PART1 ; http://www.wecomics.in.th/blogs/-15----PART1/detail-page/1797

PART2 ; http://www.wecomics.in.th/blogs/-15----PART2/detail-page/1805

PART3 ; http://www.wecomics.in.th/blogs/-15----PART3/detail-page/1812

PART4 ; http://www.wecomics.in.th/blogs/-15----PART4/detail-page/1819

PART5 ; http://www.wecomics.in.th/blogs/-15----PART4/detail-page/2138

PARTุ6 ; http://www.wecomics.in.th/blogs/-15----PART4/detail-page/2142

 

ฝากติดตาม กดใจกันด้วยนะคะ คอมเม้นมาเม้าได้ค่ะ 。♥︎

บล็อกที่น่าจะชอบ

16/06/2017
OokbeeComics Present มัธยมปลายโรงเรียนรามเกียรติ์ The Series... เชื่อว่าแทบทุกคนคงได้เรียนวรรณกรรมเรื่องรามเกียรติ์มาในวิชาภาษาไทยทั้งในระดับประถมและมัธยมกันมาดีอยู่แล้ว หรืออาจจะรู้จักแค่ผิวเผิน จำรายละเอียดเนื้อเรื่องได้ลางๆ เพราะมีทั้งบทร้อยแก้ว และร้อ
06/10/2017
“กาแฟ : ทุกคนทราบกันดีอยู่แล้วว่าอดีตนั้นเคยเป็นเครื่องดื่มร้อนที่ทำจากเมล็ดกาแฟมีส่วนประกอบของคาเฟอีน จึงมีสรรพคุณชูกำลัง แก้ง่วงทำให้ตื่นตัวและได้รับความนิยมในการดื่มมากจนนำมาแปรรูปใหม่ในรูปแบบต่างๆ ทั้งร้อนและเย็น บ้างก็มีเมนูปั่นเพื่อให้ถูกปากคน
12/02/2017
นี่เป็น How to... ที่ค่อนข้างจะแปลกซักหน่อย อาจจะไม่ได้สอนอะไรมาก (และอาจจะไม่เป็นประโยชน์ด้วย 55)สำหรับคนที่ วาดรูปซ้ำๆเดิมๆ จนเริ่มเบื่อแต่ไม่รู้จะต้องลองฝึกยังไงคิดว่า How to... นี้ อาจจะช่วยแก้อาการ ArtBlock สำหรับบางคนได้บ้างจะดีใจมาก *0*คำอธิบายอยู่
12/02/2018
เปิดรับคอมมิชชั่นเฉพาะกิจ หารายได้ก่อนเปิดเทอมค่ะ OJZ ครั้งนี้รับจำนวนจำกัดเป็นรอบๆนะคะ เพราะทางเรามีปัญหาสุขภาพ ทำให้ไม่สามารถรับหลายๆงานได้ในคราวเดียวค่ะ OJZ [รับประมาณ 3-5 คิวหรืออาจจะน้อยกว่านั้นค่ะ] List ***ข้อตกลง*** - ทางเราจะลองคุยรายละเอียดงา
ส่ง
ความคิดเห็น ()